หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

LMHT: hướng dẫn lối chơi, bảng ngọc suport tướng, hình thức lên đồ Kalista hay nhất

Chỉ dẫn lối chơi lên đồ Kalista vị trí cao nhất theo TheShy với bảng Ngọc cho Kalista trang bị đánh đối kháng Đứng đầu mạnh nhất, trang bị khởi đầu cùng phép bổ trợ build full sát thương max tốc đánh damge của cao thủ Dân chơi chuyên nghiệp thứ tự tăng bộ tài năng, cộng phép hỗ trợ những chiêu thức skill full bộ Kalista Đứng top khắc chế mới nhất chỉ trong Game Game LOL (LMHT) Game LOL. Để hình như có đủ các kỹ năng vừa nên trên thì bạn phải có quy trình và thực hiện đủ các bước đó. tiếp sau đây là lối chơi, bảng ngọc và cách lên đồ Kalista mạnh nhất.

Cách thức lên đồ Kalista AD chuẩn chỉnh mạnh nhất

Khi lên đồ cho Kalista gamer phải sẵn sàng các đồ như: giầy Cuồng Nộ, nó được đánh giá cao cho Kalista nó bổ trợ cô gái ngày càng tăng con số speed đánh để găm nhiều lao hơn chỉ trong giao đoạn đầu. kế tiếp là giày Nin-Ja, trong số giải chơi chuyên nghiệp hóa giày Nin-Ja đc chọn không hề ít nó phụ trợ Kalista có thêm 1 chút giáp bổ sung cập nhật bản lĩnh chống chịu của cô gái chỉ trong giao tranh. mục đích của mình khi chơi Kalista đường bên trên hơi khác đối với Kalista xạ thủ và gamer chỉ nên tập trung vào đẩy lẻ chính vì vậy mà Cuồng Cung không hẳn một khoản đầu tư chi tiêu tốt. đáng sợ Vũ tuy là tìm trở thành mộ mặt hàng phụ trợ đối mặt những tướng dồn sát thương xuất xắc, được cho phép người chơi có time phản công lại đối thủ.

Cách lên đồ Kalista AD

Lối chơi Kalista

Kalista đường trên và Mưa tìm là 1 trong tướng cấu máu rất mạnh. Sát thương bước đầu với mật độ SMCK cộng thêm cho Đâm Xuyên khiến cho Kalista biến thành tai hại và các tướng đánh xa nhát máu. gamer nên tận dụng khả năng này, nâng nhiều nhất nó khi kẻ địch là 1 trong những tướng tay dài. Nếu phải đối đầu một tướng cận chơi, đừng lo lắng. Kalista là chọn lựa tốt nhất có thể để dần dần đánh hạ những tướng không tồn tại độ cơ động cao. với việc Dày Vò (E) bây giờ không hề hồi lại năng lượng khi farm bộ đội, việc nâng tối đa kĩ năng này không thể là bình luận xuất xắc. Thay vào đó, nâng tối đa Đâm Xuyên (Q) kết hợp với trang bị Huyết Đao đc lên trước tiên, lượng sát thương gây ra vẫn rất lớn và khiến các tên đấu sĩ cần e sợ. suy nghĩ hồi chiêu của Mưa tìm cùng dồn ép đối phương vào trụ. Dường như, chú ý đến tướng rừng của đối phương với đừng chiến hổ báo quá. tập trung để farm trang bị thứ nhất, Huyết Đao hoặc Gươm Của hoàng thượng con số không, những thứ sẽ gia tăng sức khỏe bộ khả năng với khiến cho bạn khó để đánh bại. hãy nhớ là gamer là 1 trong những chủ lực đường bên trên, không phải chống chịu vì thế đừng biến thành dàn chắn. tập trung đẩy lẻ cùng để bằng hữu ăn đối tượng hoặc chơi phòng thủ khi bạn gây stress 2 cánh.

Phép giúp cho Kalista

Tốc biến: là việc chọn nên nhớ nhất của Kalista, bởi dù là Nội tại trợ giúp cô nàng hình như bay nhót nhưng Kalista không tồn tại khả năng khống chế cũng đúng bản lĩnh rút lui khi bị tấn công, chính vì thế Tốc biến nó để giúp đỡ cô có thể thoát khỏi các trường hợp gian nguy 1 cách rất tốt.

Hồi máu: là phép bổ chung cho các AD cũng như Kalista, hồi máu trợ giúp Kalista và đồng đội tăng bản lĩnh bình phục vượt qua khi bị đối thủ gank hoặc trong số trường hợp giao tranh có hại. Lá chắn: nếu bổ trợ của bạn đã chọn Hồi Máu thì bạn cũng có thể cần dùng phép trợ giúp Lá Chắn, nó để giúp Kalista loại bỏ được một số lượng sát thương rộng từ địch.

2 phép giúp cho Kalista

Trang bị chính cho Kalista

Huyết Kiếm: Huyết kiếm kết hợp với Gươm không tên tuổi sẽ ngày càng tăng nhiều nhất bản lĩnh hồi phục cho Kalista cũng giống số lượng sát thương cực to mà cô bé gây ra chỉ trong giao tranh. Đao Thủy Ngân, nếu team kẻ thù có rất nhiều CC hiệu ứng khống chế cứng thì Đao Thủy Ngân là trang bị không hề không lên cho cô nàng này, nó trợ giúp Kalista tự bảo đảm bản thân một cách xuất xắc hơn. Giáp thiên hướng Thần đầy là 1 trong sự chọn an toàn nhất cho Kalista khi đã có 2 đển 3 món trang bị cơ bản. Chiêu cuối và đồng đội bảo kê cùng giáp thiên hướng Thần thì Kalista Bên cạnh đó sẽ bất tử trong số pha giao tranh Cung Xanh là chọn lựa Nỏ Thần Dominik nếu team đối phương có không ít tanker cứng hoặc con số giáp nhiều, Lời Nhắc tử trận nếu khách hàng gặp gỡ cần đội hình giống như bình phục máu tuyệt.

Rất cần được trang bị chính cho Kalista

Trên đây nội dung của Skmoba về bảng Ngọc phụ trợ tái tổ hòa hợp cho Kalista mùa 10 với một trong những phương thức lên đồ của Kalista new để game thủ tìm hiểu thêm. Chúc gamer leo rank xếp hạng gank đội hình thành công cùng vị tướng Mũi Giáo Phục Hận trên đấu trường công lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น