หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Tò mò các điều khác biệt trong maps Livik PUBG trên di động

Mọi khi có một map new đc cháp vá trong tựa game PUBG Mobile. Giới người chơi lại thay nhau tuy tra cứu về các điểm độc đáo và khác biệt tuyệt các điểm mới mẻ có trên map đó. và bản cập nhật lần này, maps bắt đầu mang tên Livik tuy chỉ có diện tích 2x2 cùng nhịp độ giao tranh sẽ khá nhanh lẹ. Nếu ở mỗi maps trong PUBG Mobile là mỗi loài điểm đến, thời tiết cá biệt thì Livik là tập thích hợp cả 4 loại điểm đến lẫn thời tiết của các map đã có trước đó. Hãy đào bới những điều đặc trưng có chỉ trong maps Livik ở bài viết này để khiến cho bạn thống trị thế màn ngay lần đầu tiên.

Livik đc ví như maps Bắc Âu

Lấy cảm hứng từ những đặc điểm vị trí và thiên nhiên của Khu Vực Bắc Âu, các gì Livik biểu hiện trong vòng bản đồ nói lên đúng chất một bản đồ Bắc Âu. Sự ra mặt của cối xay gió cùng cánh đồng hoa được lấy xúc cảm từ cánh đồng Na Uy, Hà Lan. Mặt khác, phía đông bắc của maps ra mắt tuyết làm ta liên tưởng đến Vikendi, đối ngược lại cảnh quan này, khi lùi về phía Tây Nam, tổng hợp hiện ra trước mắt bạn là vùng đất Miramar.

Map Livik

Maps khiêm tốn nhưng tính sát thương cao

Cùng picxel 2x2km bé nhiều hơn một nửa so với map Sanhok, tuy nhiên Livik lại tỏ ra không hề kém cạnh các maps trước đó. Mà đặc biệt quan trọng, nó là sự việc phối hợp của 4 bản đồ đã xuất hiện trước đó trong PUBG trên di động, bao hàm những phần của Erangel, Miramar, Vikendi và Sanhok.

Do picxel map pháp luật, lượng gamer chỉ hạn chế tối đa 52 người, khi map càng con thì khả năng những đối phương trạm chán với chà xát nhau càng tốt. chính vì như vậy hãy luôn chuẩn bị lòng tin hành động mọi lúc, mọi điểm đến. Ngoài ra, giây phút diễn ra cuộc đấu cũng giảm xuống còn nhiều nhất 15 phút. Nếu bạn muốn chiến một cuộc đấu Classic thật nhanh, chào mừng gamer đến và Livik.

Maps bé nhưng tính sát thương cao

Map dành cho PUBG trên di động

Với thiết kế rất dị với mới lạ, chỉ dành cho những người chơi trên máy tính bảng và di động. Livik được nhìn nhận là bản đồ trước tiên tạo thời cơ cho đội nhóm PUBG được đổi mới cho những gamer chiến trên dế yêu. và diện tích nhỏ cùng các cuộc đấu ngắn lại đối với những maps khác đã ra mặt trong vòng PUBG trên di động.

Tạo kế hoạch để tiết kiệm phút giây

Mỗi cuộc chiến thường kéo dãn 15 phút, do vậy game thủ luôn luôn phải trong ý thức chuẩn bị võ thuật cùng tra cứu vũ khí tuyệt để giao tranh. Iết là bạn sẽ có loại vũ khí yêu mến với đánh nhau hiệu quả hơn cùng vũ khí đó, nhưng hãy nỗ lực "mần thân" nhanh lẹ với những gì gamer nhặt đc vì có vẻ bạn sẽ buộc phải sát cánh với nó một thời gian trước khi kiếm được thứ bạn có nhu cầu. nhằm giúp bạn tiết kiệm được phút giây, hãy tìm hiểu về 5 vị trí loot bản đồ trong trò chơi PUBG Mobile để tra cứu vũ khí hay giúp đỡ bạn tiếp thêm sức khỏe và chơi hết mình chỉ trong từng cuộc chiến.

Trang bị phương tiện quái thú Truck nói riêng tại Livik

Để phù hợp với địa hình đá sỏi gồ ghề, Livik đem đến phương tiện chuyên dụng trả tên: boss khủng Truck. với điểm mạnh 4 bánh xe mạnh mẽ với 4 chỗ ngồi, chiếc xe này hứa hẹn với đội nhóm game thủ sinh tồn mọi điểm đến hiểm trở thuận lợi.

Trang bị vũ khí MK12 DMR và P90 SMG cực chất

Có thể nhận thấy điểm đặc biệt quan trọng tiếp theo trong PUBG trên di động là 2 khẩu súng mới là MK12 DMR cùng P90 SMG.

P90 là khẩu SMG cùng sức khỏe xả đạn nhanh chóng với độ cướp thấp. Đây được xem là chọn tuyệt vời cho các cuộc cận đấu miễn là bản lĩnh spray của mình ổn. Tiếp chính là MK12, đó là khẩu pháo trường thiện xạ có trang bị đạn 5,56mm. với thể loại bắn Single-shot và con số đạn là 20 viên. MK12 được gamer đánh giá có vẻ kiểm soát và điều hành độ cướp tuyệt, độ bền cao. Đây bảo đảm là vũ khí “đắt hàng” chỉ trong loại game PUBG trên di động.

Barrel Extender được biết đến là vũ khí được thêm vào Livik. với đặc điểm là thích hợp với tất cả loài súng trường công kích, súng bắn tỉa cùng tiểu liên, rất tương xứng cho đánh nhau tầm xa.

Trang bị vũ khí chất

Bên trên đấy là những điểm độc đáo và khác biệt cùng quan trọng đặc biệt mà bọn tôi vừa chỉ ra và tò mò đến các game thủ về bản đồ bắt đầu bổ sung có tên Livik. mong muốn các bạn sẽ nắm chắc các điểm tốt của bản đồ new với phát huy sức khỏe để Đứng đầu cao ngay lần đầu ra round.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น