หน้าเว็บ

วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2558

ĐTVN chính thức chốt đội hình dự AFF Cup 2014

Sau lần đăng quang khó quên tại AFF Cup 2008, Việt Nam bước vào mùa giải AFF Cup 2014 đầy hứng khởi hi vọng với đội hình trẻ tuổi vững chắc và lợi thế sân nhà.
VN vô địch AFF Cup 2008
VN vô địch AFF Cup 2008
Sau các trận đấu giao hữu với U23 Bahrain, Sinh viên Hàn Quốc, ĐT Palestine và ĐT Malaysia, HLV Miura đã pahir lùi lịch công bố danh sách các cầu thủ tham gia AFF cup 2014 xuống 2 ngày để xem xét vấn đê chấn thương và các lựa chọn cho thực sự phù hợp.
HLV Miura
HLV Miura
Theo quy định từ phía ban tổ chức, mỗi đội bóng tham gia sẽ gồm 22 cầu thủ và 1 cầu thủ danh sách dự phòng khi cần bổ sung trong quá trình diễn ra giải đấu. Vì vậy, HLV người Nhật Ban buộc phải loại đi 3 người trong số 26 cầu thủ hiện tại, điều thực sự khó giải quyết.
Cuối cùng, sau thời gian suy đi tính lại về bộ khung sẽ sử dụng cho AFF Cup tới, HLV miura đã quyết định loại 3 cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Minh Châu và thủ môn Nguyễn Thanh Diệp khỏi danh sách ấn định. Ngoài ra thì có thủ môn Tô Vĩnh Lợi tuy không nằm trong danh sách gửi lên ban tổ chức, nhưng anh sẽ nằm trong diện chờ bổ sung khi ĐTVN thiếu vắng nhân sự do chấn thương.
Đối với trường hợp của bộ đôi tiền vệ Trọng Hoàng và Minh Châu thì cũng không mấy bắt ngờ. Vốn dĩ hai cầu thủ này có thể lực không được đảm bảo và hơn nữa, họ lại bị chấn thương khá nặng trong các buổi tập gần đây.
Với Thủ môn Thanh Diệp, lúc anh được triệu tập bổ sung là sau khi thủ thành Bửu ngọc bị chấn thương. Vì vậy, cho dù đã rất cố gắng tập luyện, nhưng so với Nguyên Mạnh, Thanh Bình và Tô Vĩnh Lợi thì Thanh Diệp vẫn không có đủ sức cạnh tranh.
Đội hình này hy vọng DTVN sẽ làm nên những điều bất ngờ
Đội hình này hy vọng DTVN sẽ làm nên những điều bất ngờ
Từ đó, ta có Danh sách chính thức ĐTVN tham dự AFF Cup 2014 như sau:
Thủ môn (3): Nguyên Mạnh, Thanh Bình, Vĩnh Lợi
Hậu vệ (8): Minh Tùng, Ngọc Hải, Phước Tứ, Huy Cường, Thanh Hiền, Văn Biển, Xuân Thành, Tiến Thành.
Tiền vệ (6): Tấn Tài, Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Thành Lương, Thanh Trung, Huy Hùng.
Tiền đạo (6): Văn Quyết, Minh Tuấn, Hồng Quân, Anh Đức, Công Vinh, Hải Anh.
Với đội hình này, hy vọng các cầu thủ cùng HLV Miura sẽ thi đấu hết sức mình và giành được những phần thưởng xứng đáng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น