หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Xếp đồ trong ba lô PUBG Mobile, bạn đã biết cách hiệu quả nhất chưa?

Nhịp sống hối hả khiến bạn ưa sự...bề bộn trong trật tự. Quên ngay chuyện đó đi với PUBG Mobile. Phòng bạn có bừa đến đâu không cần biết, nhưng chắc chắn ba lô của bạn trong game là phải gọn gàng, khoa học, kiểu như tác phong người lính vậy!

Sau đây là những kinh nghiệm xương máu giúp ba lô của bạn lúc nào cũng gọn gàng ngăn nắp nhất để có thể loot đồ cho thật hiệu quả.

Túi ba lô 1: Có còn hơn không

Trước nhất cũng cần nói thẳng, ngay sau khi đáp xuống đất, việc đầu tiên mà đa số các gamer nghĩ tới là đi kiếm ngay 1 chiếc...ba lô 2 hoặc 3 trở lên. ba lô 1 và picxel nhỏ của chính bản thân mình gần như là một sản phẩm "thừa thãi" mà bạn đa số không giữ quá lâu bên mình.

Dù vậy không phải bao giờ game thủ cũng nhanh chiếm hữu được bao 2, bao 3. "Có còn hơn không", vậy sắp xếp đồ vào chiếc ba lô bé xíu tí này ra làm sao là hợp lý?

Đầu tiên về súng, do tải kích cỡ con, nên ưu tiên những loài súng Shotgun cùng SMG ở thời đoạn này trong tình huống chưa nhặt được AR. Vì Sao là vì đạn của chúng chiếm ít diện tích. chính vì như vậy bạn cũng có thể đưa được cơ số đạn tương đối đủ dùng chỉ còn túi balo 1. để ý do có tốc độ bắn cao nên SMG xài đạn rất hao, chính vì như thế phải ưu tiên hên về số lượng cho loài súng này. Khẩu Shotgun chỉ cần khoảng 20 viên đổ xuống là vừa.
Túi balo 1 khá nhỏ xíu nhưng là chiến thuật tình huống chỉ trong giai đoạn đầu cuộc đấu
Túi balo 1 khá nhỏ xíu nhưng là chiến thuật tình huống chỉ trong giai đoạn đầu cuộc đấu
Về vật phẩm, dĩ nhiên ưu ái sẽ là giành cho First Aid Kit cùng Energy Drink với khoảng 3 thứ mỗi loại. tất nhiên là trong tình huống người chơi màu đỏ lộc may nhặt đc hết cơ số đó. nếu không nhặt được không ít 2 loài phẩm vật trên, dường như sửa chữa bằng số lượng lớn món đồ dùng cứu thương có tiếng hơn là Bandage.

Chỉ trong tình huống người chơi sớm nhặt đc AR, chọn 1 khẩu Shotgun làm súng suport là xuất xắc hơn bởi súng này buộc phải ít cơ số đạn, chính vì như vậy có thể tiết kiệm diện tích cho những sản phẩm khác. sát bên các vật phẩm cứu thương, có lẽ trang bị thêm lựu đạn.

Ba lô 2: Dồn diện tích cho súng khủng

Lúc này khi đã có "kho rộng", việc quy hoạch đồ đạc của bản thân rồi sẽ dễ thở hơn. giờ đây nếu có thể hãy nghiêng về trang bị những khẩu AR cùng DMR. Bên cạnh đó nên giữ SMG làm súng suport thay vì Shotgun, bởi lúc này về cơ bản bạn không còn phải lo sợ về chỗ cất đạn nữa. Dường như con số First Aid Kit giỏi Energy Drink vẫn nên đảm bảo an toàn như ban đầu hoặc tăng thêm nếu lộc may nhặt được, cũng giống 1-2 lọ Painkiller nếu cần phải.
Túi ba lô 2 sẽ gắn bó và gamer trong vòng nhiều phần thời lượng ải đấu
Túi ba lô 2 sẽ gắn bó và gamer trong vòng nhiều phần thời lượng ải đấu
Lựu đạn thì có vẻ bổ sung thêm 1 vài quả Smoke, tùy theo cách chơi của bản thân.

Súng xạ thủ sẽ là rất quý nếu bạn nhặt được. Đừng ngại nhặt khẩu súng này bởi lượng đạn cần phải cho nó là không nhiều.

Túi balo 3: Hiếm có gian lao tìm

Là dòng túi balo lớn nhất chỉ trong PUBG Mobile, túi balo 3 chính vì như vậy mà khá hiếm gặp mặt. lúc này, bên cạnh việc đảm bảo an toàn cơ số đạn đủ cho những loại súng, 300-350 cùng AR, 100 và DMR, 50 với sniper, gamer nên dành diện tích còn lại của bao cho những phẩm vật cứu thương.
Túi balo 3 rất hiếm gặp gỡ trong trò chơi PUBG Mobile
Túi balo 3 rất hiếm gặp gỡ trong trò chơi PUBG Mobile
Nguyên Nhân là bởi lúc này ván chơi thường đã vào hồi quyết liệt. đối phương nhiều phần đều đã trang bị cho bản thân những khẩu súng rất chi là đáng sợ. chính vì như vậy nhu cầu cứu thương với phòng bị, tốt những pha chạy bo cả cây số cũng đòi hỏi người chơi tích lũy nhiều vật phẩm cứu thương.

Dường như lựu đạn khói Smoke cũng rất cần thiết. Do lúc này chiến trường đã biết thành thu hẹp đáng chú ý, chính vì như thế nhu yếu "che chắn" một cách chiến thuật nhờ những làn khói trắng cũng tăng vọt.

Vậy là rõ rồi, các cách sắp xếp ba lô đã được trình bày một cách rõ ràng nhất cho bạn. Còn chờ gì nữa, hãy xách ba lô lên và đi...loot đồ săn top 1 PUBG Mobile!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น